Chào đón Thành viên Dự án Kỹ năng Sinh Tồn Việt Nam vào ngày 11/9/2017

Trường Quốc tế Singpapore tại Vũng Tàu rất vinh dự được chào đón những tình nguyện viên thuộc Dự án Kỹ năng Sinh Tồn Việt Nam (SSVN). Mục đích chính của nhóm là giúp công dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi hiểu rõ hơn về Sơ cấp cứu và các kỹ năng sinh tồn khác để giúp ích cho chính bản thân mình và người thân trong các trường hợp khẩn cấp và nguy hiểm.

Nhóm được hướng dẫn bởi thầy Tony Coffey, chuyên gia đến từ Úc, là người mang sứ mệnh truyền tải kiến thức đến cộng đồng người Việt về kỹ thuật sơ cấp cứu cơ bản khi gặp những tình huống nguy kịch. Cô Trang Jena Nguyễn không những hỗ trợ truyền tải nội dung bằng tiếng Việt mà còn khơi gợi niềm phấn khởi và sự hào hứng của các thành viên tham dự.

Hơn 100 em học sinh tại trường được hướng dẫn nhiều cách sơ cấp cứu khác nhau cũng như một số biện pháp xử lý trong các trường hợp khẩn cấp.  Các em học cách giúp đỡ nạn nhân khi bị bỏng, đứt tay, chảy máu và các biện pháp sơ cấp cứu cơ bản và các em rất thích khi được thực hành. Các em cũng được học cách phản ứng khi gặp chó dữ hoặc giúp đỡ nạn nhân bị gãy tay hoặc trật chân.

Quả thật, đây là một lớp học với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các em từ lớp 4 đến IGCSE 2. Chắc chắn đây sẽ là hành trang tuyệt vời cho các em sau này.

1

2

3

4

5

6